Saturday, June 14, 2014

Quần áo trẻ em made in vietnam

- Chi Nhánh tại Hà Nội:
+ Hotline: 093.61.71.628
+ Địa chỉ: Số nhà 44 – Đường Đê Tô Hoàng – Hai Bà Trưng – Hà Nội
- Chi Nhánh tại Hải Phòng:
+ Hotline: 098.896.1697
+ Địa chỉ: 9/112 Lê Lợi – Ngô Quyền – Hải Phòng
- Xem thêm sản phẩm: Tại đây
Trên đây là những thông tin cơ bản để bạn có thể tìm ra đại chỉ bán buôn quần áo trẻ em Made in vietnam uy tín chất lượng nhất tại Hà Nội cũng như Hải Phong. Chúng tôi xin đảm bảo giá cung cấp cho bạn luôn là giá cạnh tranh nhất. Nếu bạn chưa tin chúng tôi kính mời bạn đến thăm đại lý. Chúng tôi luôn tự tin về giá cả cũng như cách thức phục vụ sẽ khiến quý khách hài lòng.
Dịch vụ bạn được hưởng khi đến với Kids100:
- Mua buôn với số lượng lớn trên 100sp/mã bạn sẽ được giảm giá 2.000/chiếc
- Chúng tôi nhận bán hộ nếu hàng quý khách mua về không bán được (tra lại tiền khách hàng sau khi bán được)
- Hàng lỗi đổi trả trong vòng 1 tuần (đối với khách ở xa nếu hàng lỗi hãy gọi điện báo cho chúng tôi)
- Miễn phí chi phí vận chuyển nếu bạn sống tại nội thành và đơn hàng giá trị lớn hơn 7 triệu đồng.
Bạn có thể mua buôn quần áo trẻ em made in vietnam dưới nhiều hình thức:
- Mua online: Các bạn xem ảnh trên web ưng mẫu nào chúng tôi có thể đóng hàng trực tiếp gửi về cho bạn.
- Mua trực tiếp: Mời các bạn đến một trong 2 đại chỉ nêu trên để được xem hàng trực tiếp và được phục vụ  một cách tốt nhất.
Một số mẫu quần áo hiện đang được bán rất chạy tại Kids100:
Quần áo trẻ em made in vietnamQuần áo trẻ em made in vietnam Quần áo trẻ em made in vietnam
Bài viết liên quan:

No comments:

Post a Comment