Saturday, June 14, 2014

Bán buôn quần áo trẻ em vnxk tại Hà Nội

Là đại lý bán buôn quần áo trẻ em vnxk tại hà nội lâu năm tại Hà Nội chúng tôi đã nắm bắt được yêu cầu của khách hàng gần xa do đó nhập về lượng lớn quần áo mẫu mã đẹp mắt phù hợp với sở thích của mọi người. Các mẹ có thể xem thêm sản phẩm Tại đây để lựa chọn những mẫu quần áo ưng ý nhất.
Nếu mẹ nào yêu thích có nhu cầu mua buôn hãy liên hệ với chúng tôi theo các thông tin dưới đấy:
- Chi Nhánh tại Hà Nội:
+ Hotline: 093.61.71.628
+ Đại chỉ: Số nhà 44 – Đường Đê Tô Hoàng – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Đến với chúng tôi bạn có thể mua buôn dưới nhiều hình thức như: Mua online hoặc mua trực tiếp. Dù bạn chọn mua theo hình thức nào chúng tôi luôn khuyên bạn nên gọi điện trực tiếp đến hotline để được hướng dẫ và trả lời các thắc mắc một cách đầy đủ nhất.
Hơn thế nữa bạn còn được hưởng rất nhiều các ưu đãi lớn khi làm khách hàng của Kids100 như: Giao hàng miễn phí trong nội thành nếu đơn hàng hơn 7 triệu đồng, chiếu khấu 2000/chiếc khi mua số lượng lớn (lớn hơn 100 chiếc/mã),....Hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu những mẫu quần áo đẹp nhất nhé!
Kids100 - Thương hiệu dành cho bé!
Bài viết liên quan:
Các mẫu quần áo mới nhất hiện nay:
Bán buôn quần áo trẻ em vnxk tại hà nội Bán buôn quần áo trẻ em vnxk tại hà nội Bán buôn quần áo trẻ em vnxk tại hà nội

No comments:

Post a Comment