Friday, June 13, 2014

Bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu

Kids100 - Đại lý chuyên bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu với kinh nghiệm phát triển hơn 10 năm sẽ khiến cho những khách buôn khó tính nhất cũng vừa lòng. Với phương châm lấy số lượng khách hàng làm mục tiêu phấn đấu đưa thương hiệu Kids10 mở rộng chi nhánh ra tất cả các tỉnh thành trên cả nước nên giá thành chúng tôi đưa ra cũng như các dịch vụ của đại lý hết sức hấp dẫn. Đến với chúng tôi bạn sẽ được hưởng các dịch vụ sau:
- Mua buôn với số lượng lớn trên 100sp/mã bạn sẽ được giảm giá 2.000/chiếc
- Chúng tôi nhận bán hộ nếu hàng quý khách mua về không bán được (tra lại tiền khách hàng sau khi bán được)
- Hàng lỗi đổi trả trong vòng 1 tuần (đối với khách ở xa nếu hàng lỗi hãy gọi điện báo cho chúng tôi)
- Miễn phí chi phí vận chuyển nếu bạn sống tại nội thành và đơn hàng giá trị lớn hơn 7 triệu đồng.
...
Các mẹ nào có nhu cầu mua buôn quần áo trẻ em xuất khẩu hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ một cách tốt nhất.
- Chi Nhánh tại Hà Nội:
+ Hotline: 093.61.71.628
+ Đại chỉ: Số nhà 44 – Đường Đê Tô Hoàng – Hai Bà Trưng – Hà Nội
- Chi Nhánh tại Hải Phòng:
+ Hotline: 098.896.1697
+ Địa chỉ: 9/112 Lê Lợi – Ngô Quyền – Hải Phòng
- Xem thêm sản phẩm: Tại đây
Các mẫu sản phẩm hiện đang được bán chạy nhất tại đại lý chúng tôi:
MBán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu Bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu1 Bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu2
Bài viết liên quan: - Quần áo trẻ em xuất khẩu

No comments:

Post a Comment